Vườn ươm những mầm xanh

BÉ VUI TẾT TRUNG THU

BÉ VUI TẾT TRUNG THU

Trong không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi, trong niềm vui và sự háo hức của các bạn nhỏ cả nước. Hòa chung vào không khí đó Trường mầm  non Xuân Quan đã tổ chức trung thu cho các con vào ngày 30 tháng 9 năm 2020 ( Ngày 14 tháng 8 âm lịch) tại các nhóm lớp. Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các bác lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các bác đã sang đi đến từng lớp tặng quà cho các con.

Trung thu năm nay được chuẩn bị chu đáo và tấm lòng của các cô giáo trong trường đã mang đến cho các bé một mùa Trung thu thật ý nghĩa, trọn niềm vui. Trong lớp học của bé không khí Trung thu đã tưng bừng từ đầu tuần, các bé được cùng các cô giáo tìm hiểu các hoạt động, các đồ chơi có trong ngày tết trung thu, các bạn mẫu giáo còn cùng cô làm đèn lồng, tô màu mặt nạ trang trí lớp…Ngày Trung thu ngoài rước đèn, phá cỗ trung thu thì không thể thiếu tiếng trống lân thùng thình trong các bài múa lân, múa sư tử. Vì vậy nhà trường đã tổ chức múa lân, múa sư tử đến tất cả các nhóm lớp, tiếng nhạc tùng tùng rinh rinh phát ra, những chú lân xuất hiện khiến nhiều em nhỏ ở các lớp rất vui mừng hò hét chạy theo hòa cùng những chú lân và chú sư tử.

Niềm vui của các con được nhân lên thể hiện trên những khuôn mặt rạng rỡ, những nụ cười thật tươi khi được chú hề tặng cho mỗi bạn một quả bóng có hình khác nhau, quả bóng hình bông hoa, quả bóng hình con chuồn chuồn........

Để có được buổi trung thu  này cho các con Nhà trường xin gửi lời cảm ơn hội PHHS trường mầm non Xuân Quan, các mạnh thường quân, quý PHHS đã đồng hành, hỗ trợ để các con có một trung thu vui vẻ, ý nghĩa.


Danh mục: Tin tức - Sự kiện