Vườn ươm những mầm xanh

BUỔI LỄ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NGÀY 27 THÁNG 7.

BUỔI LỄ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NGÀY 27 THÁNG 7.

Chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), hòa chung không khí cả nước trong các hoạt động tri ân, Trường Mầm non Xuân Quan đã tổ chức cho các con lớp mẫu giáo 5 tuổi đến thắp hương, tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ của xã Xuân Quan.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn"  của cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha ông đi trước đã ngã xuống cho nền độc lập tự do của dân tộc.

Ngay buổi sáng, trẻ đã rất hào hứng và phấn khởi chờ đợi thời khắc được các cô dắt đi đến viếng các anh hùng liệt sỹ. 

Không có mô tả.

Trước khi vào viếng tượng đài, đại diện Ban giám hiệu  nhà trường cùng trò chuyện với trẻ, khơi gợi lại những chiến công to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các bà mẹ Việt Nam anh hùng để giúp trẻ hiểu rõ hơn về sự hy sinh vì Tổ Quốc. Từ đó trẻ học được bài học biết ơn, trân trọng những thế hệ trước đã hy sinh xương máu cho thế hệ trẻ mai sau.

Khi đến nơi, cô và trẻ  cùng dâng vòng hoa, lễ quả thể hiện tình cảm với các liệt sỹ đã hy sinh thân mình quyết tâm bảo vệ đất nước. Sự trân trọng đã được thể hiện rõ nét từ khuôn mặt và sự nghiêm trang của cô và trẻ.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Trong không khí trầm mặc, linh thiêng, cô và trẻ lặng lẽ đến bên những ngôi mộ, thắp nén hương với lòng xúc động, tôn kính, biết ơn những người chiến sĩ đã hy sinh quên mình vì đất nước.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.Trường mầm non Xuân Quan xin được dâng lên các anh nén tâm nhang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha anh đã ngã xuống cho nền độc lập tự do của dân tộc, thế hệ hôm nay và mai sau sẽ ghi tạc công ơn của các anh.

          Đây là một trong các hoạt động ý nghĩa được nhà trường chú trọng, thể hiện lòng tự hào, biết ơn và truyền cảm tới các các con- thế hệ mầm non tương lai của đất nước về những chiến thắng hào hùng, những hy sinh mất mát, để cho thế hệ chúng ta có được nền độc lập, tự do hôm nay.

 


Danh mục: Tin tức , Tin tức - Sự kiện