Vườn ươm những mầm xanh

TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 -2020

TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 -2020

Năm học 2019 -2020 đã kết thúc, một năm học có ý nghĩa hết sức to lớn, là một năm học mà nhà trường được lãnh đạo các cấp quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất để nhà trường hoàn thành đánh giá kiểm định cấp độ 2 và được công nhận là trường chuẩn quốc gia mức độ 1.

Ngày 13 tháng 7 nhà trường phối hợp cùng hội cha mẹ học sinh trong toàn trường tổ chức tổng kết năm học cho các con  tại các nhóm lớp. Phụ huynh trưởng cùng BGH nhà  trường đã đến từng lớp trao quà cho các con.

Sau khi nhận phần thưởng các con sẽ được tổ chức ăn liên hoan tại lớp mình

Sau buổi tổng kết cho học sinh tại các nhóm lớp, vào ngày 14 tháng 7 nhà trường đã tổ chức tổng kết năm học 2019 -2020

Về dự hội nghị tổng kết với nhà trường có đ/c Đặng Đức Huyền - Phó Bí thư , Chủ tich hội đồng nhân dân; Đ/c Lê Mạnh Tuyến - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Xuân Quan về dự và tặng hoa chúc mừng hội nghị

Về dự còn có bà Lê Thị Châm hội trưởng hội PHHS cùng các ông bà BCH hội phụ huynh học sinh cũng về dự và tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tại hội nghị đ/c Lê Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả đạt được trong năm học 2019 - 2020 và những điểm cần khắc phục trong năm học 2020 -2021.

Không có mô tả.

Hội nghị còn nhận được sự quan tâm khích lệ của đ/c Đặng Đức Huyền đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Xuân Quan

Không có mô tả.

Hội cha mẹ học sinh là một tổ chức  đã đồng hành cùng nhà trường trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ và để phát huy tốt vai trò hiệu quả của mình bà Lê Thị Châm đại diện cha mẹ học sinh trong trường phát biểu ý kiến.

 

Trường mầm non Xuân Quan xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí đại diện Đảng Uỷ-HĐND-UBND xã Xuân Quan đã luôn quan tâm, chỉ đạo động viên nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Nhà trường cũng xin gửi lời cảm ơn tới ban đại diện hội CMHS, và gần 500 phụ huynh của trường mầm non Xuân Quan đã luôn chia sẻ, đồng hành, ủng hộ nhà trường và các con trong mọi hoạt động.


Danh mục: Tin tức - Sự kiện