Vườn ươm những mầm xanh

CHÚC MỪNG CÁC CÔ GIÁO ĐẠT GIÁO VIÊN GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024

CHÚC MỪNG CÁC CÔ GIÁO ĐẠT GIÁO VIÊN GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện công văn  số 85/GD&ĐT – MN ngày 11/03/2024 của Phòng Giáo dục và đào tạo Văn Giang về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc  học Mầm non năm học 2023- 2024.

 Trường Mầm non Xuân quan rất vinh dự chọn được 2 giáo viên xuất sắc của khối nhà trẻ tham dự Hội thi. Mỗi giáo viên dự thi tham gia hoàn thành 2 nội dung, gồm:  

          Phần 1: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác dạy của cá nhân tại lớp mình giảng dạy, nơi giáo viên đang làm việc.

Phần 2: Thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Tiết dạy tham gia Hội thi được tổ chức lần đầu tại lớp học với nguyên trạng số lượng học sinh của lớp đó.

       Với lòng yêu nghề, mến trẻ, tất cả vì học sinh thân yêu, thật sự tâm huyết, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, các cô đã luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các vòng thi của mình.  Các tiết dạy của 2 giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, chuẩn bị đồ dùng chu đáo-phong phú theo hướng mở, tác phong sư phạm tự tin truyền cảm hứng cho trẻ, biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo quan điểm dạy học lấy trẻ làm trung tâm, phát huy phẩm chất và năng lực của trẻ. Các tiết học diễn ra rất nhẹ nhàng, trẻ tham gia sôi nổi đạt hiệu quả cao. Chúc mừng các cô giáo Phạm Thị Quyên, Nguyễn Thị Hoài - giáo viên nhà trẻ Trường Mầm non Xuân Quan đã đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp huyện “ Hội thi giáo viên giỏi Bậc học Mầm non huyện Văn Giang năm học 2023-2024”. 

Sau đây là một số hình ảnh về các tiết dạy của giáo viên trong Hội thi.    

 

Hoạt động dạy trẻ đọc  thơ " Thuyền và cá" - Cô giáo Phạm Thị Quyên

Hoạt động dạy trẻ phân biệt  " màu xanh- đỏ - vàng" - Cô giáo Nguyễn Thị Hoài

Thông qua hội thi các giáo viên tham gia hội thi đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong chuyên môn, nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chương trình giáo dục Mầm non.


Danh mục: Tin tức - Sự kiện