Vườn ươm những mầm xanh

Chúc mừng ngày "Quốc tế phụ nữ 8-3"

Chúc mừng ngày "Quốc tế phụ nữ 8-3"

Như chúng ta đã biết, ngày 8/3 là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với các bà, các mẹ và các bé gái. Thế nhưng để làm sao cho các bé mầm non hiểu được tầm quan trọng của ngày đặc biệt này đối với bà, mẹ, các cô../.? Ngoài những câu chuyện hay những lời chúc tụng, chúng ta có thể truyền đạt ý nghĩa của ngày 8/3 thông qua việc tổ chức các hoạt động nhỏ nhân ngày 8/3 tại trường mầm non để các món quà tặng tự tay bé làm không chỉ giúp thỏa sức sáng tạo mà còn hiểu cũng như thể hiện được tình cảm dành cho những người yêu thương nhất.

Với các bé trường mầm non Xuân Quan, ngày Mùng 8-3 sẽ trở nên thật ý nghĩa với những người phụ nữ bé yêu thương khi nhận được những tấm bưu thiếp do chính tay các bé tự làm, những lời tâm sự, lời nhắn nhủ chân thành của bé lên tấm thiệp handmade dễ thương  và các cô giáo sẽ làm nhiệm vụ kết nối những trái tim. Các cô đã hướng dẫn làm những món quà tặng như làm hoa tặng, làm thiệp tặng kết hợp với các lời chúc về sức khỏe, nhiều niềm vui, xinh đẹp… Nhiều bó hoa và những tấm thiệp ngộ nghĩnh do chính những bàn tay nhỏ bé làm nên để tặng mẹ, tặng bà, tặng cô, và các bạn gái trong lớp…chắc chắn sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận những món quà tinh thần từ  những thiên thần nhỏ đáng yêu của mình. Không khí mừng ngày 8/3 tại trường và các lớp ngày hôm nay thật là vui vẻ và hân hoan, các bé tặng cô những bó hoa tươi thắm, những lời chúc thật dễ thương. Không chỉ có ngày hôm nay mà những ngày khác bé sẽ luôn ngoan ngoãn, vâng lời cô, vâng lời mẹ, yêu thương và lễ phép với bà, luôn làm vui lòng cô và mẹ… để ngày nào cũng là ngày 8/3. Đó là lời chúc và lời hứa ý nghĩa nhất của các bé nhân ngày 8/3, chúng ta hãy cùng đến thăm hoạt động của các lớp trong ngày này nhé!

 

 

Hoạt động Vẽ tranh, làm thiệp của các bé lớp 5A3

Hoạt động  làm thiệp của các bé lớp 5A2

Hoạt động tạo hình bông  hoa của các bé lớp 5A4

Hoạt động trang trí bưu thiếp  của các bé lớp 3A2

 

Hoạt động nói lời yêu thương từ  trái tim của lớp 3A4

Hoạt động tạo hình bưu thiếp của lớp 4A4

Vẽ tranh, làm thiệp của các bé lớp 5A1

Chấm màu tạo hoa từ ngón tay xinh  của các bé lớp 2A8

Trang trí bưu thiếp  của các bé lớp 4A3

Trang trí bưu thiếp của các bé lớp 2A6

Làm  bưu thiếp  của các bé lớp 3A3

Trang trí bưu thiếp  của các bé lớp 2A2

Trang trí bưu thiếp  của các bé lớp 3A1

Thật vậy, Ngày 8/3 là ngày mà tất cả chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng của mình đến một nửa của thế giới. Món quà của các bé tuy nhỏ và rất đơn giản, nhưng đó là tình yêu, là sự hồn nhiên ngây thơ chân thành của các bé muốn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà các bé luôn yêu quý. Khi tham gia các hoạt động tại lớp với những thao tác, kỹ năng đã có trẻ rất hào hứng tích cực để trang trí tấm thiệp đẹp nhất. Hoạt động không chỉ giúp trẻ thấy được ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà qua đó còn bồi dưỡng cảm xúc tình cảm xã hội cho trẻ, giúp trẻ biết thể hiện sự quan tâm, yêu quý, kính trọng đối với các bà, các mẹ và các cô giáo. Yêu các bé rất nhiều./. Nhân ngày 8/3 kính chúc các bà, các mẹ, các cô, các bạn gái.... luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!.


Danh mục: Tin tức - Sự kiện