Vườn ươm những mầm xanh

Đoàn thanh niên Trường Mầm non Xuân Quan tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 26/3

Đoàn thanh niên Trường Mầm non Xuân Quan tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 26/3

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) chi đoàn thanh niên Trường Mầm non Xuân Quan đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm phát huy cao năng lực đội ngũ đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn xã Xuân Quan, chi bộ nhà trường, từ đầu tháng 3, Chi đoàn nhà trường đã tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên tham gia các hoạt động của địa phương: tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ do các Thôn tổ chức như Hội làng, văn nghệ giao lưu tại các câu lạc bộ quần chúng…

Hòa chung với không khí đó, ban chấp hành chi đoàn đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng như: Tích cực làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ cho dạy học, vui chơi của trẻ, tham gia chăm sóc cây hoa , cây cảnh ở vườn trường, dọn dẹp vệ sinh môi trường trong và ngoài trường!
Sau hơn 20 ngày thực hiện phong trào để tiến tới lễ kỷ niệm ngày 26-3, chi đoàn thanh niên Trường Mầm non Xuân Quan đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Các phần việc do Đoàn thanh niên đảm nhiệm đều để lại những dấu ấn quan trọng và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ!
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn viên chi đoàn Trường Mầm Non Xuân Quan

Tham gia  dọn dẹp vệ sinh tạo cảnh quan môi trường 

Tham gia các hoạt động tại Lễ hội ở địa phương 

Làm đồ dùng dạy học tạo hứng thú cho trẻ 


Danh mục: Tin tức - Sự kiện