Vườn ươm những mầm xanh

HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm học 2020-2021 của trường Mầm non Xuân Quan

Trường Mầm non Xuân Quan tổ chức phong trào thi đua Hội giảng chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.Đây là một hoạt động lớn của nhà trường nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Hội giảng được  diễn ra từ ngày 09 đến ngày 13 tháng 11/2020.

Tham gia Hội giảng có 26 giáo viên của nhà trường, mỗi giáo viên tổ chức 01 hoạt động giáo dục trong Chương trình giáo dục mầm non tại chủ đề đang học. Các hoạt động diễn ra sôi nổi, mỗi tiết dạy đều có sự sáng tạo, đổi mới riêng. Đặc biệt các cô giáo tổ chức các hoạt động “Học bằng chơi, chơi mà học” theo quan điểm “giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. Các giờ dạy đã được các cô nghiên cứu và chuẩn bị chu đáo, đồ dùng đồ chơi đẹp nên đã tạo hứng thú cho trẻ, trẻ tích cực tham gia các hoạt động.

Hội giảng là một hoạt động định kỳ hằng năm của nhà trường nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua trong trường học, thực hiện mục tiêu phát triển giáo dục và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non, đồng thời qua hội thi nhằm khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo  trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ. Mỗi cá nhân luôn nâng cao vai trò trách nhiệm của mình trong việc thể hiện năng lực, sở trường; và thông qua Hội giảng giáo viên có dịp trao đổi học tập kinh nghiệm trong việc làm đồ dùng dạy học, cũng như kỹ năng sư phạm được phát triển. Hội giảng là một sân chơi trí tuệ , bổ ích, thiết thực để mỗi giáo viên thể hiện tài năng của mình và cũng là dịp để nhìn lại mình, tự đánh giá về mình, từ đó có hướng phấn đấu tốt hơn. Đồng thời cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, nhân viên từ đó nhà trường xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng.

Một số hình ảnh của cô và trẻ trong 1 số hoạt động hội giảng:

 


Danh mục: Tin tức - Sự kiện