Vườn ươm những mầm xanh

Lãnh đạo xã  Xuân Quan thăm và tặng quà Tết thiếu nhi nhân ngày 1/6

Lãnh đạo xã Xuân Quan thăm và tặng quà Tết thiếu nhi nhân ngày 1/6

Lãnh đạo xã Xuân Quan thăm và tặng quà Tết thiếu nhi nhân ngày 1/6

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 01/6, Sáng ngày 01/6/2023 tại Trường Mầm non Xuân Quan các đồng chí lãnh đạo Đảng Uỷ- HĐND- UBND xã Xuân Quan tới thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi.

 Những món thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các  cháu trong học tập, trong cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa để các con có dịp đón ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương.

          Tại mỗi nhóm, lớp đoàn đến tặng quà đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi, mong các cháu luôn chăm ngoan học giỏi và đón Tết thiếu nhi vui tươi, bổ ích. Thông qua hoạt động này Các đồng chí biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy và học trên địa bàn. Đồng chí trưởng đoàn cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và học tập thật tốt.

Một số hình ảnh Đoàn Lãnh đạo xã thăm, tặng quà nhân dịp Tết Thiếu nhi 01/6. 

Đ/c Lê Mạnh Tuyến– Ủy viên Ban thường vụ - Phó chủ tịch UBND  xã Xuân Quan cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy- HĐND- UBND  trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các cháu.

Đ/c Nguyễn Thị Hoa– Ủy viên Ban thường vụ - Phó chủ tịch HĐND  xã Xuân Quan cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy- HĐND- UBND  trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các cháu.

 

 

 

 

 

Đây là vinh dự, cũng là niềm tự hào của các cô và trò trường Mầm non Xuân Quan khi nhân được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã. Những phần quà có ý nghĩa động viên to lớn đối với các cô giáo và các cháu học sinh trong nhà trường, là một trong những hoạt động thiết thực được duy trì hằng năm nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em trên địa bàn xã Xuân Quan. Qua đó thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Thay mặt nhà trường và các cháu thiếu nhi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã đã dành nhiều tình cảm, sự quan tâm đến nhà trường và các cháu thiếu nhi./.


Danh mục: Tin tức , Tin tức - Sự kiện