Vườn ươm những mầm xanh

Tổng kết năm học 2022-2023 và  vui tết thiếu nhi 1/6 cùng các bé trường Mầm non Xuân Quan

Tổng kết năm học 2022-2023 và vui tết thiếu nhi 1/6 cùng các bé trường Mầm non Xuân Quan

Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, một năm học với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể nhà trường. Tối ngày 30/5/2023 cô và trò trường Mầm non Xuân Quan vui mừng  tổ chức Tổng kết năm học và Vui Tết Thiếu nhi 1/6 với nhiều hoạt động bổ ích  để lại ấn tượng tốt đẹp cho trẻ.

Đến dự chương trình tổng kết và vui Tết thiếu nhi 1/6, nhà trường vinh dự được đón tiếp Đ/c Đ/c: Lê Quý Đôn - Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch UBND xã Xuân Quan cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND xã Xuân Quan đến có hoa và quà chúc mừng nhà trường.

Nhà trường vui mừng được đón tiếp các ông, bà đại diện cho Công ty TNHH  thực phẩm, quỹ tín dụng, nhà vườn, các nhà hảo tâm đóng trên địa bàn xã cũng đã đến dự và tặng hoa tặng quà cho các cháu.

Và trong buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội phụ huynh học sinh thay mặt cho hơn 500 phụ huynh trong trường và đông đủ các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh của 20 nhóm lớp.

Tiếp nối chương trình Đ/c Lê Thị Thu Hằng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường điểm lại một số thành tích nổi bật mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023khai mạc đêm liên hoan văn nghệ chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01/6

Thay mặt nhà trường Đ/c Lê Thị Thu Hằng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  trân trọng cảm ơn những cố gắng nỗ lực của tập thể CB-GV-NV.  Nhà trường vô cùng tự hào về sự nỗ lực đó và luôn trân trọng, quý mến, ghi nhận thành quả của đội ngũ . Đặc biệt Tập thể nhà trường vô cùng xúc động khi nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể xã Xuân Quan  - Hội cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành, ủng hộ nhà trường. Trân trọng gửi những lời cảm ơn sâu sắc của tập thể nhà trường đến các các cấp lãnh đạo, quý vị đại biểu đã dành cho Trường Mầm non Xuân Quan.  Cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng, gửi con đến trường đã ủng hộ, hỗ trợ các họat động của nhà trường góp phần vào sự thành công của nhà trường trong năm học 2022-2023. 

          Trong năm học vừa qua, các cô giáo và bạn nhỏ trường Mầm non Xuân Quan đã rất lỗ lục cố gắng gặt hái được nhiều thành tích đáng khen ngợi. Để cổ vũ tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Hội khuyến học xã đã kịp thời động viên, khích lệ các  giáo viên và học sinh có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 của trường Mầm non Xuân Quan.

          

          Sau đây các cô và các con  cùng hòa nhịp với không khí sôi động của các tiết mục văn nghệ đặc sắc  chào mừng tổng kết năm học 2022-2023 và vui Tết thiếu nhi 1/6 của các bạn nhỏ trường Mầm Non Xuân Quan           

 

 

 

 

 

 

 

                       Năm học 2022 - 2023 đã khép lại chúc mừng những thành tích cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Để chào mừng thành công của năm học 2022- 2023 và chào mừng tết thiều nhi 1/6 các bạn nhỏ đã được xem các tiết mục xiếc, ảo thuật do các nghệ sĩ đến từ liên đoàn xiếc Trung ương biểu diễn đây là món quà trường Mầm non Xuân quan và các nhà hảo tâm  dành tặng tất cả các con.

 

Chương trình tổng kết năm học 2022 - 2023 - Vui tết thiếu nhi 1/6 thành công tốt đẹp. Chúc quý vị đại biểu khách quý, quý phụ huynh -  các bạn nhỏ và CBGVNV nhà trường có những ngày hè bổ ích, vui vẻ, mạnh khỏe sẵn sàng tâm thế bước vào năm học mới 2023 - 2024./.

 

 


Danh mục: Tin tức , Tin tức - Sự kiện