Vườn ươm những mầm xanh

Trường Mầm non Xuân Quan tổ chức họp phụ huynh cuối năm học 2022-2023

Trường Mầm non Xuân Quan tổ chức họp phụ huynh cuối năm học 2022-2023

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023, chiều thứ bảy ngày 20 tháng 5 năm 2023 tại Trường Mầm non Xuân Quan 20 nhóm lớp trong toàn trường đã tổ chức cuộc họp phụ huynh cuối năm học. Đây là cơ hội để phụ huynh trao đổi về nắm bắt được kết quả học tập của các con sau một năm học tập tại nhóm, lớp của các con ở trường. Đồng thời giúp phụ huynh hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình hơn trong việc phối hợp với nhà trường để chăm sóc giáo dục cho các con một cách hiệu quả.

Tại cuộc họp các cô giáo chủ nhiệm lớp đã báo cáo tình hình, thành tích đã đạt được của cô và trò năm học 2022-2023, đồng thời phổ biến kế hoạch tổ chức liên hoan văn nghệ, tổng kết năm học và hoạt động hè cho các con trong thời gian tới. Trong cuộc họp, các bậc phụ huynh trao đổi và thảo luận với các cô giáo về những chuyển biến tích cực của con em mình sau một thời gian tham gia hoạt động tại trường. 

Với nhiều ý kiến phát biểu sôi nổi, tinh thần nhất trí cao của  phụ huynh tham dự, 100% phụ huynh đồng tình và nhất trí cao với các bản báo cáo kết quả đạt được của nhà trường, của các lớp, các nội dung quản lý trẻ và thu góp trong hè theo thỏa thuận.  Các bậc phụ huynh cũng có đề xuất với BGH nhà trường và các cô giáo tiếp tục đổi mới các phương pháp dạy học tích cực, tổ chức các phong trào, hoạt động cho trẻ được trải nghiệm nhiều hơn nữa để giúp các con mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp....

          Năm học 2022-2023 đã khép lại trong niềm vui phấn khởi của các con và các Bậc phụ huynh học sinh.  Thay mặt Ban giám hiệu và tập thể CBGVNV trường Mầm non Xuân Quan xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bậc phụ huynh đã dành thời gian tham dự buổi họp phụ huynh và có ý kiến đóng góp xây dựng nhà trường vô cùng quý báu, thiết thực hướng tới mục tiêu tất cả vì các con học sinh thân yêu. Nhà trường tin  tưởng rằng  trong thời gian tới, các bậc cha mẹ học sinh sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp chặt chẽ cùng nhà trường để chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng nâng cao và đạt nhiều thành tích hơn nữa. Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi họp phụ huynh cuối năm học 2022-2023

Cô giáo Phan Thị Ngọc Hiên đánh giá các thành tích đạt được năm học 2022-2023

Cô giáo Đàm Thị Như Hoa chia sẻ với phụ huynh về ý thức của các con

PHHS nhất trí cao về công tác tổng kết năm học và quản lý trẻ trong hè

Cô giáo Đàm Thị Thu Huyên đánh giá các thành tích đạt được năm học 2022-2023

Cô giáo Phạm Thị Quyên triển khai một số nội dung trong thời gian hè

Cô giáo Giang Thị Xiêm đánh giá các hoạt động của trẻ trong lớp

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Huệ  đánh giá các hoạt động của trẻ trong lớp

         Cô giáo Phan Thị Thu Hà  chia sẻ về tình hình học tập của trẻ

            Buổi họp diễn ra trong bầu không khí mát mẻ, vui tươi phấn khởi và đã được sự ủng hộ, đồng thuận nhất trí cao với các nội dung triển khai của lớp và nhà trường


Danh mục: Tin tức , Tin tức - Sự kiện