Vườn ươm những mầm xanh

Trường Mầm non Xuân Quan tổ chức hưởng ứng  ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Trường Mầm non Xuân Quan tổ chức hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Thực hiện công văn số 136/GD&ĐT- CNTT Ngày 16/4/2024 của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Văn Giang về việc Tổ chức ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Trường mầm non Xuân Quan chỉ đạo giáo viên đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024. Với sự tham gia của giáo viên và trẻ. 

Nhà trường đã tổ chức thông tin, tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam đến CBGVNV, phụ huynh và trẻ trong nhà trường. Nhà trường phát động các nhóm lớp tiếp tục bổ sung sách tại  góc thư viện xanh để trẻ tiếp cận sách dễ dàng thuận tiện. Vận động 100% CBGVNV, phụ huynh và học sinh khuyên góp các sách tranh chuyện phù hợp với trẻ mầm non ở các độ tuổi nhằm góp phần lan tỏa phong trào đọc sách trong cộng đồng.

Trong những ngày của tháng tư này các nhóm lớp đã tổ chức cho trẻ đọc sách, làm quen với sách thông qua các hoạt động phát triển ngôn ngữ như kể chuyện, đọc thơ, làm quen chữ cái,hoạt động góc, hoạt động mọi lúc mọi nơi, Thông qua các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, giúp trẻ hình thành thói quen đọc sách, xem sách, cách cầm sách, mở sách; kể chuyện theo tranh; lựa chọn những loại sách có nội dung phù hợp. Đồng thời, giúp trẻ học tập những gương tốt việc tốt qua nội dung của sách, truyện.

Hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đã thu hút được đông đảo giáo viên và học sinh tham gia. Đồng thời lan tỏa niềm say mê và tình yêu sách đến với tất cả CBGVNV, phụ huynh và trẻ nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật


Danh mục: Tin tức - Sự kiện